வியாழன், செப்டம்பர் 18, 2014

ஐ-யும், இந்தியனும்...



    ஐ-படத்தின் புகைப்படங்களைப் பார்த்து, விக்ரமைப் பற்றி என்னுள் பிரமிப்பாய் உணர்ந்து கொண்டிருந்த போது; எனக்கு இந்தியன் திரைப்படத்தைப் பற்றிய கீழ்வரும் அனுபவம் நினைவுக்கு வந்தது:

     இந்தியன் திரைப்படத்தை திருச்சி-பாலக்கரையில் ஒரு திரையரங்கில் நான் என்-நெருங்கிய நண்பர்களுடன் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அனைவரும் கமலின் அபிமானிகள். திடீரென்று நண்பன் ஒருவன் அருமையான காட்சியின் போது

"மாப்ளே! தாத்தா வேடம் சூப்பருல்ல?; பார்த்தா கமல் மாதிரியே தெரியலல்ல??"

என்றான். நானும் உணர்ச்சி பொங்க "ஆமாம், மாப்ளே" என்றேன். அடுத்து ஒன்னு கேட்டான் பாருங்க; நான் அப்படியே "மெரசல்"ஆயிட்டேன். அவன் கேட்டது:

      அப்புறம் எதுக்கு மாப்ளே கமல் இவ்வளோ கஷ்டப்பட்டு நடிக்கணும்? யாராவது ஒரு தாத்தாவை வச்சு எடுத்திருக்கலாம்ல?!

     என் நண்பனின் அருமையான நகைச்சுவை உணர்வு அது; ஆனால், அந்த நேரத்தில் என்னால் இரசிக்க முடியவில்லை :(. நீங்களா இருந்த எப்படி "ரியாக்ட்" பண்ணி இருப்பீங்க?

மீ... "ஙே" ;)  

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக